ลำดับ | วันที่ | รายการ | อนุมัติจัดสรร | เบิกจ่าย | คงเหลือ | ใบโอน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 31 ตุลาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร ครั้งที่ 1 | 10,000.00 | 0.00 | 10,000.00 | |
2 | 04 พฤศจิกายน 2567 | ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 13/67 -รายงานการประชุม ครั้งที่ 12/67 | 0.00 | 4,507.00 | 5,493.00 | |
3 | 18 พฤศจิกายน 2567 | อนุมัติจัดสรร ครั้งที่ 1 เพิ่มเติม | 10,000.00 | 0.00 | 15,493.00 | |
รวม | 20,000.00 | 4,507.00 | 15,493.00 |