โครงการ/รายการ ค่าใช้จ่ายประชุม อ.ก.ค.ศ. ปีงบประมาณ 2568

โครงการ/รายการ ค่าใช้จ่ายประชุม อ.ก.ค.ศ. ปีงบประมาณ 2568
ลำดับ วันที่ รายการ อนุมัติจัดสรร เบิกจ่าย คงเหลือ ใบโอน
1 31 ตุลาคม 2567 อนุมัติจัดสรร ครั้งที่ 1 10,000.00 0.00 10,000.00
2 04 พฤศจิกายน 2567 ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 13/67 -รายงานการประชุม ครั้งที่ 12/67 0.00 4,507.00 5,493.00
3 18 พฤศจิกายน 2567 อนุมัติจัดสรร ครั้งที่ 1 เพิ่มเติม 10,000.00 0.00 15,493.00
4 11 ธันวาคม 2567 ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 14/67 0.00 2,580.00 12,913.00
5 13 มกราคม 2568 ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 15/2567-รายงานการประชุม 14/2567 0.00 3,987.00 8,926.00
6 05 กุมภาพันธ์ 2568 อนุมัติจัดสรร ครั้งที่ 2 10,000.00 0.00 18,926.00
7 06 กุมภาพันธ์ 2568 ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 1/2568-รายงานการประชุม 15/2567 0.00 3,474.00 15,452.00
8 28 กุมภาพันธ์ 2568 ถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่ม ประชุม อ.ก.ค.ศ.(BS=2404) 0.00 2,978.00 12,474.00
9 24 มีนาคม 2568 ค่าถ่ายเอกสารประชุมครั้งที่ 3/2568-รายงานการประชุม 2/2568 0.00 2,375.00 10,099.00
รวม 30,000.00 19,901.00 10,099.00