ลำดับ | วันที่ | รายการ | อนุมัติจัดสรร | เบิกจ่าย | คงเหลือ | ใบโอน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 04 มกราคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 28,500.00 | 0.00 | 28,500.00 | |
2 | 08 มกราคม 2567 | ค่าเดินทางไปราชการ Coaching team วันที่ 18-19 ธ.ค. 66 จ.พะเยา จ.ส.ต.หญิงนุจิรา ทาราทิพย์ | 0.00 | 6,150.00 | 22,350.00 | |
3 | 29 มกราคม 2567 | ค่าอาหารว่างและเครื่องดิ่ม ประชุมจัดเตรียมเอกสารตามองค์ประกอบ ตัวชี้วัด คะแนนประเมิน ในการติดตามและการประเมินการปฏิบัติงานในหน้าที่ ผอ.เขต และ รอง ผอ.สพป. วันที่ 12 ม.ค. 2567 นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 875.00 | 21,475.00 | |
4 | 04 มีนาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 2,000.00 | 0.00 | 23,475.00 | |
5 | 24 เมษายน 2567 | (ยืม) ค่าใช้จ่ายไปราชการ เพื่อ coaching team ประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ผอ.สพป. วันที่ 30 เม.ย.-1 พ.ค. 67 นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 7,050.00 | 16,425.00 | |
6 | 07 พฤษภาคม 2567 | (ยืม) ค่าใช้จ่ายในการเตรียมความพร้อมประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของ ผอ.สพป.น่าน เขต 1 ครั้งที่ 1 นางสมรี เกิดกล่ำ | 0.00 | 15,400.00 | 1,025.00 | |
7 | 08 พฤษภาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 22,000.00 | 0.00 | 23,025.00 | |
8 | 13 พฤษภาคม 2567 | ค่าถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มรายงานผลการปฏิบัติงาน ฯ ตำแหน่ง ผอ.สพป. ครั้งที่ 2 วันที่1 พ.ค. 67 นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 1,125.00 | 21,900.00 | |
9 | 14 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดทำป้านบอร์นิทรรศการ เพื่อประกอบการประเมินสัมฤทธิผลฯ ตำแหน่ง ผอ.สพป. นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 1,300.00 | 20,600.00 | |
10 | 17 พฤษภาคม 2567 | ค่าเดินทางไปราชการ พัฒนางาน ตำแหน่งรอง ผอ.สพป. นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 3,472.00 | 17,128.00 | |
11 | 23 กรกฎาคม 2567 | ค่าอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่ม การประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับคณะกรรมการที่ปรึกษา/แนะนำและคณะกรรมการประเมินสัมฤทธิผล 25 ก.ค. 67 นางนิตยา สุขวนวัฒน์ | 0.00 | 15,200.00 | 1,928.00 | |
12 | 26 กรกฎาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 37,500.00 | 0.00 | 39,428.00 | |
13 | 07 สิงหาคม 2567 | เพื่อรับฟังคำปรึกษา แนะนำของคณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง และรับการประเมินจากคณะกรรมการประเมินฯ(BS=3291 | 0.00 | 5,872.00 | 33,556.00 | |
14 | 21 สิงหาคม 2567 | ค่าใช้จ่ายในการประชุมเตรียมต้อนรับคณะกรรมการที่ปรึกษา (Coaching Team) | 0.00 | 10,550.00 | 23,006.00 | |
15 | 29 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดทำรูปเล่มเอกสารประเมินผลการปฎิบัติหน้าที่ ผอ.สพป.(BS=3763) | 0.00 | 1,981.00 | 21,025.00 | |
16 | 29 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดทำรูปเล่มเอกสารประเมินผลการปฎิบัติหน้าที่ รองผอ.สพป.(BS=3764) | 0.00 | 1,386.00 | 19,639.00 | |
17 | 29 สิงหาคม 2567 | ประชุมเพื่อนำเสนอผลการปฏิบัติงานในการรับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่ง ผอ.สพป.ฯ(BS=3815) | 0.00 | 9,580.00 | 10,059.00 | |
รวม | 90,000.00 | 79,941.00 | 10,059.00 |