ลำดับ | วันที่ | รายการ | อนุมัติจัดสรร | เบิกจ่าย | คงเหลือ | ใบโอน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 17 ตุลาคม 2566 | อนุมัติจัดสรรงบประมาณ | 140,000.00 | 0.00 | 140,000.00 | |
2 | 25 มกราคม 2567 | ค่าวัสดุสำนักงาน เดือน ต.ค.-ธ.ค. 66 | 0.00 | 80,712.00 | 59,288.00 | |
3 | 30 มกราคม 2567 | จัดทำตรายางหนังสือราชการ | 0.00 | 680.00 | 58,608.00 | |
4 | 23 กุมภาพันธ์ 2567 | จัดซื้อวัสดุ 5 รายการ กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศฯ | 0.00 | 2,590.00 | 56,018.00 | |
5 | 23 กุมภาพันธ์ 2567 | ค่าซ่อมกระจกโต๊ะทำงานกลุ่มส่งเสริม จำนวน 3 ตัว | 0.00 | 2,250.00 | 53,768.00 | |
6 | 04 มีนาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 20,000.00 | 0.00 | 73,768.00 | |
7 | 25 มีนาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 18 รายการ(BS=1350) | 0.00 | 31,125.00 | 42,643.00 | |
8 | 25 มีนาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 1 รายการ(BS=1365) | 0.00 | 1,650.00 | 40,993.00 | |
9 | 01 เมษายน 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุ จำนวน 11 รายการ(BS=1399) | 0.00 | 3,860.00 | 37,133.00 | |
10 | 02 เมษายน 2567 | จัดจ้างทำบัตรเจ้าหน้าที่รัฐ 500 แผ่น กลุ่มบริหารงานบุคคล | 0.00 | 1,250.00 | 35,883.00 | |
11 | 25 เมษายน 2567 | ค่าจัดซื้อพานพุ่มดอกไม้สดและต้นกุ่ม จำนวน 2 รายการ | 0.00 | 4,000.00 | 31,883.00 | |
12 | 25 เมษายน 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์เลเซอร์ จำนวน 4 รายการ | 0.00 | 13,133.00 | 18,750.00 | |
13 | 25 เมษายน 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์เลเซอร์ จำนวน 4 รายการ | 0.00 | 10,347.00 | 8,403.00 | |
14 | 26 เมษายน 2567 | จัดทำตรายาง ข้อมูลเลื่อนเงินเดือน จำนวน 3 อัน นางชลธิชา เฟยลุง | 0.00 | 750.00 | 7,653.00 | |
15 | 08 พฤษภาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 55,000.00 | 0.00 | 62,653.00 | |
16 | 15 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดจ้างทำป้ายทำเนียบ นายมานพ เถรหมื่นไวย | 0.00 | 7,925.00 | 54,728.00 | |
17 | 17 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดทำป้ายฟิวเจอร์บอร์ด สุขาดี มีความสุข นางพนิตพร ไทนอ | 0.00 | 500.00 | 54,228.00 | |
18 | 29 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดซื้อลูกล้อประตู จำนวน 4 ชุด(BS=1935) | 0.00 | 880.00 | 53,348.00 | |
19 | 29 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดซื้ออุปกรณ์ส่งสัญญาณ (Wifi) 25v จำนวน 4 ตัว (BS=1941) | 0.00 | 1,900.00 | 51,448.00 | |
20 | 29 พฤษภาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์ จำนวน 4 รายการ (BS=1987) | 0.00 | 17,630.00 | 33,818.00 | |
21 | 17 มิถุนายน 2567 | ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน (BS=2368) | 0.00 | 4,560.00 | 29,258.00 | |
22 | 17 มิถุนายน 2567 | ค่าจัดซื้อธงและขาตั้งธง จำนวน 4 รายการ(BS=2395) | 0.00 | 9,320.00 | 19,938.00 | |
23 | 18 กรกฎาคม 2567 | ค่าจัดซื้อตลับหมึกพิมพ์ จำนวน 2 รายการ(BS=2848) | 0.00 | 225.00 | 19,713.00 | |
24 | 18 กรกฎาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 10 รายการ (BS=2778) | 0.00 | 6,280.00 | 13,433.00 | |
25 | 26 กรกฎาคม 2567 | อนุมัติจัดสรร | 85,000.00 | 0.00 | 98,433.00 | |
26 | 31 กรกฎาคม 2567 | ค่าซื้อวัสดุหมึกพิมพ์ริโก้ | 0.00 | 44,280.00 | 54,153.00 | |
27 | 20 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ(BS=3416) | 0.00 | 10,791.00 | 43,362.00 | |
28 | 20 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 20 รายการ(BS=3418) | 0.00 | 21,903.00 | 21,459.00 | |
29 | 20 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน(BS=3377) | 0.00 | 412.00 | 21,047.00 | |
30 | 20 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ(BS=3415) | 0.00 | 8,873.00 | 12,174.00 | |
31 | 20 สิงหาคม 2567 | ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน(BS=3376) | 0.00 | 4,148.00 | 8,026.00 | |
32 | 03 กันยายน 2567 | ค่าจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ(BS=4261) | 0.00 | 4,420.00 | 3,606.00 | |
33 | 17 กันยายน 2567 | อนุมัติจัดสรร งบบริหารสพท.ครั้งที่ 5 | 200,000.00 | 0.00 | 203,606.00 | |
34 | 23 กันยายน 2567 | จ้างทำตรายาง(BS=4505) | 0.00 | 760.00 | 202,846.00 | |
35 | 23 กันยายน 2567 | ค่าจัดซื้อ Drum Brother DR-2255 จำนวน 1 ชิ้น (BS=4689) | 0.00 | 2,420.00 | 200,426.00 | |
รวม | 500,000.00 | 299,574.00 | 200,426.00 |