โครงการ/รายการ ค่าวัสดุสำนักงาน ปีงบประมาณ 2567

โครงการ/รายการ ค่าวัสดุสำนักงาน ปีงบประมาณ 2567
ลำดับ วันที่ รายการ อนุมัติจัดสรร เบิกจ่าย คงเหลือ ใบโอน
1 17 ตุลาคม 2566 อนุมัติจัดสรรงบประมาณ 140,000.00 0.00 140,000.00
2 25 มกราคม 2567 ค่าวัสดุสำนักงาน เดือน ต.ค.-ธ.ค. 66 0.00 80,712.00 59,288.00
3 30 มกราคม 2567 จัดทำตรายางหนังสือราชการ 0.00 680.00 58,608.00
4 23 กุมภาพันธ์ 2567 จัดซื้อวัสดุ 5 รายการ กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศฯ 0.00 2,590.00 56,018.00
5 23 กุมภาพันธ์ 2567 ค่าซ่อมกระจกโต๊ะทำงานกลุ่มส่งเสริม จำนวน 3 ตัว 0.00 2,250.00 53,768.00
6 04 มีนาคม 2567 อนุมัติจัดสรร 20,000.00 0.00 73,768.00
7 25 มีนาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 18 รายการ(BS=1350) 0.00 31,125.00 42,643.00
8 25 มีนาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 1 รายการ(BS=1365) 0.00 1,650.00 40,993.00
9 01 เมษายน 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุ จำนวน 11 รายการ(BS=1399) 0.00 3,860.00 37,133.00
10 02 เมษายน 2567 จัดจ้างทำบัตรเจ้าหน้าที่รัฐ 500 แผ่น กลุ่มบริหารงานบุคคล 0.00 1,250.00 35,883.00
11 25 เมษายน 2567 ค่าจัดซื้อพานพุ่มดอกไม้สดและต้นกุ่ม จำนวน 2 รายการ 0.00 4,000.00 31,883.00
12 25 เมษายน 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์เลเซอร์ จำนวน 4 รายการ 0.00 13,133.00 18,750.00
13 25 เมษายน 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์เลเซอร์ จำนวน 4 รายการ 0.00 10,347.00 8,403.00
14 26 เมษายน 2567 จัดทำตรายาง ข้อมูลเลื่อนเงินเดือน จำนวน 3 อัน นางชลธิชา เฟยลุง 0.00 750.00 7,653.00
15 08 พฤษภาคม 2567 อนุมัติจัดสรร 55,000.00 0.00 62,653.00
16 15 พฤษภาคม 2567 ค่าจัดจ้างทำป้ายทำเนียบ นายมานพ เถรหมื่นไวย 0.00 7,925.00 54,728.00
17 17 พฤษภาคม 2567 ค่าจัดทำป้ายฟิวเจอร์บอร์ด สุขาดี มีความสุข นางพนิตพร ไทนอ 0.00 500.00 54,228.00
18 29 พฤษภาคม 2567 ค่าจัดซื้อลูกล้อประตู จำนวน 4 ชุด(BS=1935) 0.00 880.00 53,348.00
19 29 พฤษภาคม 2567 ค่าจัดซื้ออุปกรณ์ส่งสัญญาณ (Wifi) 25v จำนวน 4 ตัว (BS=1941) 0.00 1,900.00 51,448.00
20 29 พฤษภาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุหมึกพิมพ์ จำนวน 4 รายการ (BS=1987) 0.00 17,630.00 33,818.00
21 17 มิถุนายน 2567 ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน (BS=2368) 0.00 4,560.00 29,258.00
22 17 มิถุนายน 2567 ค่าจัดซื้อธงและขาตั้งธง จำนวน 4 รายการ(BS=2395) 0.00 9,320.00 19,938.00
23 18 กรกฎาคม 2567 ค่าจัดซื้อตลับหมึกพิมพ์ จำนวน 2 รายการ(BS=2848) 0.00 225.00 19,713.00
24 18 กรกฎาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 10 รายการ (BS=2778) 0.00 6,280.00 13,433.00
25 26 กรกฎาคม 2567 อนุมัติจัดสรร 85,000.00 0.00 98,433.00
26 31 กรกฎาคม 2567 ค่าซื้อวัสดุหมึกพิมพ์ริโก้ 0.00 44,280.00 54,153.00
27 20 สิงหาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ(BS=3416) 0.00 10,791.00 43,362.00
28 20 สิงหาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 20 รายการ(BS=3418) 0.00 21,903.00 21,459.00
29 20 สิงหาคม 2567 ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน(BS=3377) 0.00 412.00 21,047.00
30 20 สิงหาคม 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ(BS=3415) 0.00 8,873.00 12,174.00
31 20 สิงหาคม 2567 ค่าจัดซื้อกระดาษทิชชู่จัมโบ้โรล จำนวน 48 ม้วน(BS=3376) 0.00 4,148.00 8,026.00
32 03 กันยายน 2567 ค่าจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ(BS=4261) 0.00 4,420.00 3,606.00
33 17 กันยายน 2567 อนุมัติจัดสรร งบบริหารสพท.ครั้งที่ 5 200,000.00 0.00 203,606.00
34 23 กันยายน 2567 จ้างทำตรายาง(BS=4505) 0.00 760.00 202,846.00
35 23 กันยายน 2567 ค่าจัดซื้อ Drum Brother DR-2255 จำนวน 1 ชิ้น (BS=4689) 0.00 2,420.00 200,426.00
รวม 500,000.00 299,574.00 200,426.00